21.4.08

random thoughts.... part 3

* hehehe! plus 100 pesos internet. hehe now at starbucks, silver city... hmm..

* sleepy.. pero mamaya d naman ako makakatulog ulit.. hehehe. hehe mag psp na lang ako ulit. btw, may bagong boxer ako, pangalan Boy Yoyong, afro na blondie. tapos niggah! bwhahaha...

* may nba na naman kaya ng madaling araw tom? hmmm...

* anong oras kaya ako gigising tom.. :D sana late. bwhahha

* it's getting easier and easier each day.. hehe hope maging okay talaga. sana makaipon ako at matupad na mga plano ko *wink*

*wala na ako masabi ah.. hmmm... lapit na bday ni lana! haberday lana!!!

* medyo namimiss ko na maging super busy ah.. hmm pero kung iisipin ko pa maigi.. masaya rin palang ganito hehehe. mas less problems. for now..

* i hope someone will step up to the challenge. someone will continue fighting and working hard... hope everything will be better...

No comments: