21.4.08

random thoughts.. continuation

* 14 minutes.... ayan nawala na sakit ng tiyan ko...

* sana masweep sina arenas. hambog kasi e. grrr...

*may lalaki dito, naka mohawk... hmm hehe sayang sana pwede ako din.. hmmm...

* hmmm... ano kaya task ko bukas... sana naman wala.. hehehehe

* 13minutes. ano pa ba pwede masulat.. hmm.. wala na ako masulat. sorry na, non sense. patay oras lang...

* hello readers... may napansin ba kayo.. no "bad" comments noh? hehehe pwes ngayon meron na.. d porket nagmemerienda kami o naglulunch ng matagal, d ibig sabihin ndi kami nagttrabaho... mababait naman kami at masipag magwork. kaya kung mag spy man kayo, hehehe sige lang.. ndi nyo ba napapansin na nagmumukha lang kayong tanga.. hehehe....

* 11 minutes.. mukhang busy na busy tong gf kong mag-aral nakakalimutan na akong sulyapin hahaha. anyway.. sana makapagaral din ako tulad nya.. *wink*

* ipod touch, new phone o shoes? hmmm... please give me money..

* 9 minutes... ayan totally wala na sakit ng tiyan ko... sana naman maging ok na ung ______ pagtagal.. kawawa naman mga tao. magagaling naman sila e.. sana d sila maapi at sana mapakinggan naman sila...

* sana matanggal na spurs. sana matrade na si ginobili. kawawa naman siya e, sya lang masayang panuorin.. sana si tony parker magartista na lang.. ang boring kasi nila e...

* pba - talo na namna ang ginebra. kahit andun na si junthy... hehehe. asan na kaya si rudy at eric.. hehehe.

* 7minutes.....

*ano pa ba pwede masulat... think think think...

*ayaw ko sa powerplant, puro conyo. pati lalaki bwiset.

No comments: