26.7.07

random thoughts.

what a very sleepy day... hay im bored. im currently working on my POC and mukhang wala pa ata naniniwala sa akin na madaming tatamaan sa changes na to.. hehe thanks to my fellow devs na nagbigay ng hope sa aking boss na madali lang baguhin hahaha.. well, in a way ako rin may kasalanan, since ako ung nagbigay sa kanya na idea na dapat baguhin un.. hehehe hope things will clear out pag andito na sya.. at bagot na bagot na ako sa ginagawa kong ito.. grrr..

***

lunch time na! wow bilis ng oras.. kainan na naman.. tapos sweldo at uwian na mamaya yahooo! ano kaya masarap kainin.. hmmm...

***

outing na sa saturday! hehehe sa wakas may ggawin na din sa office na hindi work related hehe.. pero sayang sana overnight wehehehe.

***

hay bored. bored. bored. by the way, sa august 17 ang scheduled kong US VISA Interview. wish me luck! though ayaw ko na tlga hehe. sana dito na lang training o sa malaysia, singapore, hong kong, cagayan de oro, palawan, cebu.... d ko tlga feel pumunta ng US. hehe mas trip ko pa punta UK or SOuth Africa.. basta for vacation lang dapat.. hehe!

***

bilis araw. tatanda na naman ako!

No comments: