2.7.07

US VISA: DENIED!!!! bwhahaha!

* Just got denied a while ago on my US VISA Interview! cant belieeeve it!!! gusto ko na upakan kanina ung amerikano na naginterview sa akin. d porket kamukha lang nya ung nasa prison break na lalaki at medyo lamang siya ng isat kalahating paligo sa akin, d ko siya kaya batukan ah.. hehe.. though surprisingly, im not that affected since going there or not is a win-win situation for me.. soon u will know why :) for me, it's really better for me stay here.. but syempre going to US would also be a nice experience for me.. pero ayun tapos na e.. kala ata nila terorista ako o titira dun sa tate for good. hehehe..

***

* kapagod... gusto ko na umuwi.. :) boring ulit dito sa work.. sarap maglapag ng banig at unan at matulog hehe..

***

* hello kat, wala lang.. :) we'll be together on that 'day'. I'm so happy :D

No comments: