2.1.08

fearless forecast for 2008!

Dahil maraming may gusto nito. at naging successful ang mga forecast ko last year.. hehe.. sensha kung d maging ganun kaganda this year. medyo lumalabo na crystal ball natin e.. :) pero at least meron.. :)

Albin - magiging mature na sa 2008.. dapat lang, tanda mo na e.. :p syempre may mga flings pa rin, medyo makulay ang lablyf :p song for 2008: "these boots are made for walkin" by jessica simpson..

Gail - bibigyan ang barkada ng tig iisang ipod nano, kunat nga e d na ginawang ipod classic 80gb hehe.. song for 2008: "i dont need a man" by pcd pa rin..

Jinggoy - sasali sa pbb teen edition. papayat ng 1.5lbs. uunlad ng 2nd qtr. at may bading ako makikitang konektado dito.. hmmm..... song for 2008: "papaya song" by edu..

Morris - maging maingat sa pera.. wag laging ipang chicks. manlibre o magipon. magiging masaya ang lablyf ng 3rd qtr. makakilala ng australiano, kaso lalaki nga lang. song for 2008: "julie tearjerky" by eheads

Ge - palaging makikita ito sa makati ave sa susunod ng mga araw. aba malay ko bakit. pero tataba naman ito, both sa health at sa puso.. song for 2008: "heart of mine" by side A

Tonti - magtitino sa pagdownload simula ng kanyang pagkablock sa yahoo account nya bwhaha.. makakaron ng chicks pag dating ng 3rd qtr. take note ah.. chickS, hindi chick lang.. Song for 2008: "All Apologies" by Kurt Cobain

Avin - tatanda ng isang taon sa 1st quarter ng taon. magiging mabait. magkakaron ng manliligaw ng 2nd quarter. tama ang pagkabasa nyo. manliligaw. nakikita kong maiksi ang buhok so d ko lang alam kung babae ito. Song for 2008: "Hey There Delilah" by Plain White Ts

Ace - Magpaparamdam ito sa 4th quarter ng taon. magiging matipid ngunit pasaway pa rin.. ingat sa health. lucky numbers are 21, 1,2, and 3. Song for 2008: "Lucky" by Britney Spears

Pat - magiging mabait ngayon taon ito sa nakikita ko. maglalaseng eto one time, pero hindi dahil sa malungkot sya.. wala lang normal lang.. Song for 2008: "Laklak" by Teeth pa rin

Lana - two words: BABY BOY!! yeahh! either in the making this year or already made na by 4th quarter! Song for 2008: "Baby boy" by Beyonce

Roy - dadami pera. magiging weird pag dating ng 2nd quarter. pero weird na maayos naman. bibili ng kabayo. d ko rin lam bakit e.. Song for 2008: "Makes me Wonder" by Maroon 5

Tufe - medyo desidido nang magpulitika sa susunod na eleksyon. magiging maunlad pagdating sa relationship at sa career. ngunit ingatan pa rin ang kalusugan. Kung last year ay wag kumain ng kanin ng 2 buwan, ngayon naman gawin mong 4 and 1/2 months na walang kanin. mabuti ng sure, d ba? Song for 2008: "Skyline pigeon"

Stan - umiwas sa betsin. maging maingat palagi. mapapaaga lalo ang preparation para sa xmas party nila. magsisimula na ito ng march. Song for 2008: "Big girls dont cry" by Fergie

Jojo - nakita nyong tumama ang prediction ko na talagang papayat si jojo.. ngayon naman tataba sya ng konti. d ako makakapayag na papayat pa ito at ako tataba pa rin. hrmp! Song for 2008: "No woman no cry" by Bob Marley

Jay - tumama din ang prediction ko na magkakaron ng babaeng magmamahal ng lubos. hay galing ko! anyway, mawiwili sa speed dating, sasali ulit pero para lang mapuno ang kanyang phone book sa contact numbers, d dahil sa hahanap ng madaming chicks. mawawala pa rin kung minsan. Song for 2008: "Unchained melody" OST from Ghost pa rin..

Walang pikunan.. ito lang tlga lumabas sa mahiwagang crystal ball ko :D
Happy new year!!!!

7 comments:

tonti said...

matindi talaga ang fearless forecast!! eto lang ang inaabangan ko taon taon e!!

gaillagher said...

mykol!!!! alang kupas!! taon taon ito lan nakakpag pangiti sakin ahahahah

michael said...

hahaha! tonti, napansin mo ba ung song mo for 2008?>!?!? bwhahaa!

tonti said...

ai tado ka!!! cge ka... kat....

gerald said...

Fearless forecast for 2008! w00t! wala lang..

gaillagher said...

wow ube famous ng fearless forecast ah hehehe..gandahan mo naman ung forecast ko hahahah

michael said...

cge. tignan natin next year :p